เราได้ A$AP NAST มาเรียบเรียง 501® JEANS โฉมใหม่ในฤดูกาลนี้

Play

ว่ากันว่าเราทุกคนต่างเกิดมาพร้อมกับสไตล์ คุณว่างั้นไหมล่ะ

สำหรับดีไซเนอร์ ศิลปิน หรือผู้คนที่แตกต่างออกจากคนทั่วไป A$AP Nast เป็นหนึ่งในผู้ที่มีมุมมองแฟชั่นอันโดดเด่นราวกับเป็นพรสวรรค์—ตัวเขานั้นยอมรับเองเลยว่า เขาซ้อมมาดีแค่ไหนเพื่อโชว์ให้เราเห็นถึงความมั่นใจนี้ "มันมีวันที่ผมแค่ตื่นมา แล้วก็รู้เลยว่าผมจะใส่อะไร เพราะผมมีแรงบันดาลใจ แล้วก็มีวันที่ผมแบบว่าฝึกซ้อมจริงจังในการลองใส่นั่นนี่" เขาอธิบายกระบวนการ "ผมตื่นมาพร้อมกับสไตล์เสื้อผ้า 200 แบบในหัวเลย เพราะว่าผมลองใส่มาหมดแล้วไง" มันคือความเหมาะเจาะของทั้งการฝึกฝน และความสามารถในการผสมผสานลุคต่างๆ ที่ทำให้เกิดเป็นสไตล์แห่ง Nast ที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์

เขาอธิบายถึงความสร้างสรรค์ของเขาว่าเป็นส่วนผสมจาก 2 ตำนานแห่งยุค 90 เจ้าพ่อแห่งกรันจ์ที่ไม่แคร์แฟชั่นใดๆ อย่าง Kurt Cobain และ ศิลปินผู้รันวงการฮิปฮอปอย่าง Tupac Shakur เขาเล่าต่อว่า "ผมว่า Kurt ก็ทำให้นึกถึงคาร์ดิแกนของเขา การแต่งตัวของเขามัน 'ธรรมดา' มาก แต่มันดูดีในแบบของเขาเองที่ทำให้ความรู้สึกธรรมดาที่ว่าดูมีอะไรที่มันมากกว่านั้น" เช่นเดียวกันกับ Cobain ตัว Nast เองก็เป็นแฟนตัวยงของ 501® Jeans มาทั้งชีวิต—เขาเคยนำสกิลการปรับแต่งยีนส์ให้กลายเป็นธุรกิจทำเงิน "ผมเป็นเจ้าของยีนส์ Levi’ s® มาทั้งชีวิต ผมจะตามหาจากพวกร้านวินเทจ แล้วนำมาเพิ่มมูลค่า และก็ทำได้ดีจนใครๆ ก็ต้องมาถามหาที่ผม"

Nast ได้กำหนดนิยามใหม่ให้กับความดั้งเดิม มาสู่สไตล์ที่ร่วมสมัย เพื่อสร้างความสวยงามที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง ด้วยเอกลักษณ์ที่ยากจะบรรยายของเขานั้นจะสะกดสายตาของคุณให้หยุดมอง ในฤดูกาลนี้ เรานำเอาสไตล์จาก A$AP Nast มาสร้างสรรค์และเรียบเรียง 501® Jeans ขึ้นใหม่ มาร่วมเป็นพยานเมื่อ Nast จะเนรมิตเวทมนตร์แห่งแฟชั่นให้ทุกท่านได้รับชม

NAST และความคลาสสิก

ว่าด้วยความไอคอนิก คุณจะได้เห็น A$AP Nast พิสูจน์ความสามารถผ่านผลงานด้วยฝีมือของเขาเอง การสร้างหลากหลายดีเทลในสไตล์เรโทรที่จะสร้างกลิ่นอายวินเทจในแบบที่คุณต้องประทับใจ

A$AP Nast กำลังสวม 501® Original Jeans และ Trucker Jacket คู่กันกับ Essential Tee

A$AP Nast ในลุควินเทจอย่าง Levi’s® Authorized Vintage Trucker Jacket และ 501® Jeans กับ T-Shirt ของเขาเอง

ความหลงใหลโดยแท้จริง

Nast ตัวจริงของผู้คลั่งในกางเกงยีนส์ 501® ได้สวมหนึ่งในชิ้นวินเทจสุดโปรด “มันเป็นอะไรที่ผมก็ไม่สามารถอธิบายได้ แต่มันคือความรู้สึกเมื่อคุณได้ลองสวมเพียงข้างหนึ่งของยีนส์ LEVI’S® เพราะมันไม่มียีนส์ตัวไหนที่ทำให้คุณรู้สึกแบบนี้ได้เลย”

อีกระดับของการเติมเลเยอร์

เทรนด์มาแรงตามแบบฉบับของ Nast นักผจญภัยในสไตล์ ได้นำเสนอทักซิโดอย่าง Canadian tux คู่กันกับเดนิม บนผ้าเดนิม และทับด้วยเดนิมอีกที

A$AP Nast สวม 501® ‘93 Shorts คู่กับ 1 Pocket Shirt สุดสบาย และ 501® Original ที่ขาดไม่ได้เลย

A$AP Nast สวม 501® ‘90s Jeans ทับด้วย Levi’s® Authorized Vintage Trucker Jacket บน Red Tab™ Tee

ที่สุดแห่งกลิ่นอาย ‘90S

แม้ว่า Nast จะไม่ได้มีอายุมากขนาดที่ว่าเคยสัมผัสยุคแห่งความยิ่งใหญ่ของแฟชั่นในประวัติศาสตร์ แต่เขาเองก็ได้แสดงความเคารพต่อมัน โดยการสร้างสไตล์ที่กล้าหาญ เผยให้เห็นถึงความกรันจ์อย่างแท้จริง