เพราะครอบครัวคือความรู้สึก

ทําหน้าแบบนี้กําลังคิดถึง “วันหยุดยาว” อยู่ใช่มั้ยล่ะ? ช่วงเวลาแห่งการให้วนกลับมาอีกครั้งและของขวัญของคุณในปีนี้คืออิสระที่จะได้ใช้เวลาไปกับคนที่คุณรักแม้จะมีที่มาหรือเชื้อสายที่ต่างกันเราก็เป็นครอบครัวเดียวกันได้ลองมาฟังจากปากของผู้คนเหล่านี้กันเลย

“ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับฉันคือการที่มีครอบครัวอยู่พร้อมหน้ากันตรงนี้”

–Tati กําลังสวม 501® ’90s Jeans

"ฉันเชื่อว่าคุณสามารถเลือกได้ที่จะพาให้ตัวเองไปอยู่ท่ามกลางความรัก"

–Karli กําลังสวม 501® Original Jeans

ไอคอนสำหรับไอดอลของคุณ

ว่าแต่อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะมอบให้กับทั้งครอบครัวกันล่ะ? มันก็มีอยู่อย่างสองอย่างนะที่พอแกะกล่องของขวัญแล้วทุกคนต้องร้องว้าว! นั่นก็คือ 501® Jeans และ Trucker Jackets เดนิมสุดไอคอนของเรําที่ไม่ว่าใครก็สวมใส่ได้และไม่เคยตกยุค

SHOP WOMENSHOP MEN

"มันสุดยอดมากที่ได้สวมยีนส์ที่พอดีและตรงตามความต้องการของคุณ"

–Mikaela กําลังสวม 501® ’90s Jeans

นี่เป็นความลงตัวที่สุดในชีวิตจะไปถามใครดูก็ได้มันคือสไตล์ที่คุณจะไม่เปลี่ยนใจอีกเลยกางเกงยีนส์ 501® เป็นเหมือนกับที่สุดของของขวัญลองจับคู่ Trucker Jacket ทับบนเสื้อสักตัวสิ “มันให้ลุคคลาสสิกดีเลย” Rio ว่า “แล้วมันก็ดูเซ็กซี่ด้วยนะคุณว่ามั้ย? เหมือนฉันอยู่ในลุคคุณพ่อแต่ก็ยังดูเซ็กซี่ได้ภายใต้แจ็กเกตนี้” แล้วใครจะเถียงได้ล่ะ

"เหมือนฉันอยู่ในลุคคุณพ่อแต่ก็ยังดูเซ็กซี่ได้ภายใต้แจ็กเกตนี้"

–Rio กําลังสวม 501® Original Jeans

เราเชื่อว่าคุณภาพคือก้าวแรกของความยั่งยืนเสื้อผ้าทุกชิ้นจึงถูกสร้างขึ้นด้วยความทนทานและเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมายก็ต่อเมื่อคุณได้มอบของขวัญที่ดีที่สุดชิ้นนี้ให้เจ้าของคนถัดไปได้แบบรุ่นสู่รุ่น

วิธีอื่นๆเพื่อมอบ ❤️ ให้กับ 🌎

  • เลือกซื้อเสื้อผ้าที่ดีที่สุดเพราะความยั่งยืนนั้นเริ่มมาจากคุณภาพเลือกซื้อสินค้าตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อลดผลกระทบของการขนส่งที่เร่งรัดการขนส่งทางอากาศหรือการจัดส่งสินค้าแบบทีละเล็กละน้อยเป็นหนึ่งในกระบวนการที่ทําให้ค่า CO2 สูงขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้
  • ใส่มันให้นานขึ้นแค่คุณใส่เสื้อตัวเดิมไป 9 เดือนก็ช่วยลด Carbon Footprint ไปได้ถึง 30%!
  • เลือกซื้อสินค้ามือสองหํากทุกคนลองหันมําใส่เสื้อผ้าที่ผ่านการใช้งานแล้วภายในปีเดียวก็ช่วยลดการเกิดขยะไปได้ถึง449 ล้านปอนด์
  • ให้ Tailor Shop ของเรําช่วยเติมแต่งและยืดอํายุให้กับเสื้อผ้าของคุณ
  • ห่อของขวัญด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (มาลองดูสิว่าทํายังไง!).

ซื้อตอนนี้แล้วคุณจะไม่เปลี่ยนใจมาดู Give Better คู่มือของเราที่จะมาช่วยคุณเลือกของขวัญที่ดีที่สุด