UNIVERSAL MONSTERS & LEVI’S®

Levis Monsters

วลีที่ว่า “มาดูหนังที่ห้องเราไหม” มันมีมาตั้งนานแล้ว! Frankenstein (1931), The Bride of Frankenstein (1935) และ The Mummy (1932) 3 เรื่องราวสยองขวัญสุดคลาสสิกจาก Universal Monsters ที่นิยมมากสำหรับคืนออกเดตในยุคนั้น (ใครที่ไม่เคยได้ยิน เราต้องขอบอกว่า “ห้ามพลาด!") โดย Levi’s® หยิบแรงบันดาลใจจากโปสเตอร์หนัง นำมาใส่ลงในข้อความและลายกราฟิกบนเสื้อผ้า ดีไซน์ใหม่ให้กลายเป็นสไตล์ที่ทุกคนต้องจดจำ เช่นเดียวกับภาพยนตร์ชื่อดังเหล่านี้

Levis Monsters

Almost a century after there renowned releases, these cinematic masterpieces are just as chilling as ever.

And with spooky season right around the corner, it was only (super)natural that the inventors of horror and the inventors of jeans come together to bring you the ultimate dedication to Hollywood's golden era monsters, made modern.

เมื่อหนังสยองขวัญมาปะทะกับแฟชั่น

ลายเส้นที่เล่นกับกราฟิก พิมพ์สกรีนพังก์ๆ และดีไซน์เรืองแสงที่จะสว่างขึ้นมาในที่มืด คอลเลกชัน Universal Monsters x Levi’s® ผสมผสานกลิ่นอายของฟิล์มนัวร์กับสไตล์สตรีทแวร์ ให้ได้ลุคที่ดูสบายๆ คุณสามารถสวมอีกเลเยอร์ทับลงไปเพื่อให้มันจัดเต็มขึ้น หรือจะหยิบแค่ชิ้นโปรดของคุณมาใส่ก็ได้ เพราะการ Mix & Match มันไม่มีกฎตายตัวอยู่แล้ว

Levis Monsters

ไม่มีอะไรดีไปกว่าสีดำกับขาว

พอคิดถึงภาพยนตร์ขาวดำ ก็ทำให้หลายคนลืมนึกถึงบางเฉดสีที่อยู่ตรงกลางระหว่างสองสีนี้ไปอย่างน่าประหลาด เช่นโทนสีเทาและสีครีม ที่เราออกแบบให้สะดุดตาขึ้นด้วยลายเส้นสีเงิน ซึ่งสีเงินนั้น สามารถสร้างสเปกตรัมของสีรุ้งได้อีกด้วย ยิ่งพอเราเติมสีนีออนและดีไซน์เรืองแสงเข้าไป เท่านั้นล่ะ! คุณก็มีครบทุกสีแล้วสำหรับคอลเลกชัน Universal Monsters x Levi’s® ให้มันไปกับคุณได้ในทุกอารมณ์

อยากดูมากกว่านี้รึเปล่า? ลองเข้าไปส่องทั้งหมดในคอลเลกชัน Universal Monsters x Levi’s® ได้ที่นี่ แล้วมาวางแผน Movie Night สำหรับคุณและชาวแก๊งกัน ยิงยาวแบบไม่พักไปกับภาพยนตร์สุดคลาสสิกจาก Universal Studios Monsters อย่าง Dracula (1931), The Invisible Man (1933) และ The Creature from the Black Lagoon (1954) Happy Haunting!

Featuring Universal Monsters x Levi's®: Trucker Jacket, '90s 501® Jeans and Long Sleeve Shirt.