• ฉันสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้อย่างไร
  • วิธีใช้รหัสส่วนลด
  • ฉันสามารถหาโปรโมชั่นและของสมนาคุณเหมือนทาง ออนไลน์กับที่หน้าร้านได้หรือไม่
  • ฉันสามารถยกเลิกหรือแก้ไขคำสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่
  • คำสั่งซื้อของฉันจะถูกจัดส่งเมื่อไร
  • ทำไมฉันไม่สามารถเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าได้
  • วิธีตรวจสอบว่าเป็นยีนส์ Levi’s® แท้หรือไม่
  • ฉันสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้หรือไม่
  • ทำไมคำสั่งซื้อถึงถูกยกเลิก
  • ฉันควรทำอย่างไรหากได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ

คำสั่งซื้อ

View More FAQs

ฉันสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้อย่างไร

คุณสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อได้ที่นี่

วิธีใช้รหัสส่วนลด

เมื่อคุณเลือกสินค้าที่คุณต้องการ กดไอคอนถุงช้อปปิ้ง และ เริ่มดำเนินการชำระเงิน ในหน้านี้ คุณจะเห็นช่องให้กรอกรหัสส่วนลด จากนั้นพิมพ์รหัสลงไปตามที่ปรากฏ (รหัสส่วนลดอาจมีอักษรใหญ่และอักษรตัวเล็กรวมกัน และอาจมีอักษรพิเศษ) จากนั้นคลิก ยืนยัน หากคุณพลาดการกรอกรหัสส่วนลดในหน้านี้ คุณสามารถคลิกที่ไอคอนถุงช้อปปิ้งเพื่อกลับไปหน้าที่สาม ารถ กรอกรหัสได้ คุณสามารถใช้รหัสส่วนลดนี้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และ ไม่สามารถใช้ได้อีกหลังจากคุณได้ทำการสั่งซื้อเรียบร้อยแ ล้ว

ฉันสามารถหาโปรโมชั่นและของสมนาคุณเหมือนทาง ออนไลน์กับที่หน้าร้านได้หรือไม่

กิจกรรมโปรโมชั่นออนไลน์สามารถใช้ในการซื้อช่องทาง ออนไลน์เท่านั้น โปรโมชั่นและของสมนาคุณจากช่องทางออนไลน์อาจมีกา ร เปลี่ยนแปลงหรือต่างจากของหน้าร้าน

ฉันสามารถยกเลิกหรือแก้ไขคำสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่

การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า
เนื่องจากเราพยายามจะจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด

การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า
คุณสามาถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ แต่ไม่สามารถแก้ไขได้ หากได้มีการกดดำเนินการชำระเงินแล้ว กรุณาตรวจสอบอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลการสั่งซื้อ ก่อนที่กดชำระเงิน หากมีคำถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

แก้ไขคำสั่งซื้อของฉัน
กรุณาติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เพื่อความช่วยเหลือในการแก้ไขการซื้อสินค้าของคุณ

คำสั่งซื้อของฉันจะถูกจัดส่งเมื่อไร

คำสั่งซื้อของคุณจะถูกดำเนินการเร็วที่สุดเมื่อคำสั่งซื้อได้รับการ ยืนยัน คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งเมื่อสินค้าได้รับการตรวจสอบ การชำระเงินถูกยืนยัน และที่อยู่ในการจัดส่งผ่านการตรวจสอบ เมื่อคำสั่งซื้อได้ถูกจัดส่งคุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือน
วันทำการของเราคือ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หลังจากที่คำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่ง ระยะเวลาจัดส่งจะขึ้นอยู่กับที่อยู่ที่คุณระบุไว้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือตัวเลือกเพิ่มเติมในการจัดส่ง กรุณาตรวจสอบที่ Shipping Service and Costs

ติดตามสถานะการจัดส่ง กรุณา คลิก.

ทำไมฉันไม่สามารถเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าได้

หากคุณไม่สามารถเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าได้ หมายความว่าสินค้าที่คุณเลือกอาจหมดในขณะนั้น กรุณาตรวจสอบและอัพเดทสินค้า หากคุณยังสนใจซื้อสินค้าชิ้นนั้น คุณสามารถใช้ Levi’s® Store Locator ช่วยหาร้าน Levi's® store ที่ใกล้ที่สุดได้เช่นกัน

วิธีตรวจสอบว่าเป็นยีนส์ Levi’s® แท้หรือไม่

เราอยากจะป้องกันสิทธิ์ของแบรนด์ Levi Strauss & Co จึงจดทะเบียนการค้าและเครื่องหมายการค้า เพื่อจะป้องกันการขายที่ไม่ถูกต้องที่อาจนำเครื่องหมายการค้า หรือการออกแบบของเราไปใช้อย่างผิดวิธี อย่างไรก็ตามอาจมีของปลอมที่สร้างขึ้นมาเพื่อหลอกขายผู้บริโภ ค เพื่อหลบเลี่ยงการซื้อกางเกงยีนส์ Levi’s® ที่ไม่แท้ เราขอแนะนำให้ซื้อกางเกงยีนส์ของเราที่เว็บไซต์ Levi.co.th เท่านั้น หรือจากผู้ค้าที่ได้รับการันตีจาก Levi's® แล้ว

ลักษณะของสินค้าปลอมจะมีลักษณะแตกต่างกันไปในแต่ละกรณี โดยของแท้จะมีตราสินค้า Levi's® 2 แห่ง

  1. แถบตราสินค้าหรือโลโก้ที่กระเป๋าหลังขวา
  2. การออกแบบเย็บตราสินค้าติดที่กระเป๋าด้านหลัง

ฉันสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้หรือไม่

สินค้าไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ หากคุณต้องการซื้อขนาดอื่น หรือ สินค้าอื่น คุณสามารถสั่งซื้อใหม่และคืนสินค้าเดิมภายใน 14 วันทำการหลังการจัดส่ง

ทำไมคำสั่งซื้อถึงถูกยกเลิก

โดยปกติแล้ว สินค้าจะถูกยกเลิกด้วยเหตุผลดังนี้

  1. สินค้าหมด
  2. ปัญหาเเรื่องการชำระเงิน
  3. ปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่การจัดส่ง
  4. คำสั่งซื้อซ้ำ

หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับแจ้งทางอีเมลพร้อมรายละเอียด หากคุณได้ชำระเงินแล้ว ทางเราจะคืนเงินสู่ช่องทางการชำระเงินเดิมของคุณ

ฉันควรทำอย่างไรหากได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ

ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหากเกิดความผิดพลาด คุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการหลังจากการจัดส่ง