• นโยบายการคืนสินค้า
  • ฉันจะทำการขอคืนสินค้าจาก levi.co.th ได้อย่างไร ?
  • ฉันจะได้รับเงินคืนได้อย่างไร?

การส่งคืนสินค้า

View More FAQs

นโยบายการคืนสินค้า

เราหวังว่าคุณจะชื่นชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ของ Levi's® หากคุณไม่พึงพอใจในสินค้า เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ

  1. คุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าที่สั่งซื้อจาก Levi’s® Thailand Official Online Store (www.levi.co.th), การคืนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดของนโยบายการคืนสินค้าของเรา สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง
  2. สินค้าที่ไม่ได้แนบใบคืนสินค้า และส่งคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด จะไม่ได้รับสิทธิ์การคืนสินค้า
  3. สินค้าที่ไม่ร่วมรายการคืน ได้แก่ ชุดชั้นใน ถุงเท้า สินค้าที่ทำเครื่องหมายว่าไม่สามารถคืนได้ สินค้าดัดแปลง/ปรับแต่ง และ ลิมิเต็ดคอลเลคชั่นหากเราได้รับสินค้าที่ไม่สามารถคืนได้ สินค้าจะถูกส่งกลับไปยังที่อยู่จัดส่งเดิมโดยไม่มีการคืนเงินใดๆ
  4. สินค้าสำหรับการส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพใหม่และคงเดิม ยังไม่ได้ถูกซักและไม่ได้ใช้ อยู่ในบรรจุภัณฑ์ของสินค้าเดิม และติดป้ายราคาตามเดิม
  5. การขอคืนสินค้าที่ซื้อจาก Levi’s® Thailand Official Online Store จะต้องทำการจากทางเว็บไซต์ตามรูปแบบที่กำหนด โปรดเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ Levi’s® Thailand Official Online Store เพื่อส่งใบคืนสินค้า สำหรับท่านที่ไม่มีบัญชีบนเว็บไซต์ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าหากต้องการคืนสินค้า
  6. การคืนเงินจะขึ้นอยู่กับยอดสุทธิที่ชำระของคำสั่งซื้อ รวมถึงสินค้าโปรโมชั่น และคำสั่งซื้อที่ใช้รหัสส่วนลด
  7. การคืนสินค้าจะต้องทำการคืนของสมนาคุณ (Gift with Purchase) ที่ได้รับพร้อมกับสินค้าในคำสั่งซื้อ
  8. Levi’s® Thailand ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการคืนสินค้า หากสินค้าที่ส่งสำหรับการคืนสินค้าไม่ตรงตามข้อกำหนดข้างต้น
  9. Levi’s® Thailand ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายและเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้ได้ทุกเมื่อ

ฉันจะทำการขอคืนสินค้าจาก levi.co.th ได้อย่างไร ?

นัดรับจากบ้านของคุณ

เอกสารสำหรับการคืนสินค้าจะรวมอยู่ในพัสดุของคุณเพื่อความสะดวกสบายในการคืนสินค้า หากคุณพบว่าไม่มีเอกสารการคืนสินค้าและต้องการคืนสินค้า โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า

ขั้นตอนการคืนสินค้า:

เข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์
1. เข้าสู่ระบบ > ไปที่คำสั่งซื้อของฉัน > ดูรายละเอียดการสั่งซื้อ

เลือกสินค้า
2. เลือกรายการที่ต้องการคืน

ห่อสินค้า
3. ห่อสินค้าที่ต้องการคืนพร้อมป้ายราคาและของสมนาคุณลงในถุงส่งของ Levi's® ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

นัดรับ
4. นัดวันรับสินค้าคืนกับทางบริการจัดส่งของเรา บริการจัดส่งของเราจะติดต่อคุณ เพื่อนัดหมายวันรับสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อที่ส่งคืน

โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่ม เติม

ฉันจะได้รับเงินคืนได้อย่างไร?

  1. การคืนเงินจะดำเนินการตามรูปแบบการชำระเงินเดิม ของคุณ หากสินค้าที่ส่งคืนนั้นเป็นไปตามข้อกำหนดของนโย บายการคืนสินค้าด้านบน และถูกส่งกลับมาที่เราตามที่ระบุไว้ข้างต้น
  2. เราจะดำเนินการคืนเงินของคุณภายใน 14 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าในคลังสินค้าของเรา
  3. โปรดทราบว่าฝ่ายบริการลูกค้าของเราอาจติดต่อคุณ เพิ่มเติม เพื่อขอข้อมูลเพิ่ม ก่อนดำเนินการคืนเงิน ในกรณีดังกล่าวการคืนเงินของคุณอาจใช้เวลานาน กว่า 14 วันทำการ