5 VISIONARIES กับแนวคิดที่จะมาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างไป

ยีนส์ 501® นั้นถูกสวมใส่มาตั้งแต่ในปี 1873 และยังคงเป็นแบบนั้นจนถึงทุกวันนี้ เพื่อเป็นการฉลอง 149 ปีแห่งยีนส์ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง เราร่วมมือเข้ากับเหล่า 5 visionaries จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ดึงเอาจิตวิญญาณแห่ง 501® ให้ทั่วทั้งโลกได้เห็น ในเดือนนี้ Diela Maharanie, Issa Pressman, Yung Raja, Sheena Liam และ Pearypie (Amata Chittasenee) จะโชว์ให้คุณเห็นถึงการเดินทางของยีนส์ 501® ที่ได้ข้ามพรมแดนไปไกลทุกพื้นที่

การเดินทางของยีนส์ 501® ที่ผ่านการใส่ความคิดสร้างสรรค์ของเหล่า Visionaries ลงไปในยีนส์ตัวเดียวกัน จากอินโดนีเซียไปยังฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทยในที่สุด จึงเกิดขึ้นเป็นกางเกงเดนิมชิ้นมาสเตอร์พีซที่มีเพียงตัวเดียวบนโลก ส่งตรงถึงเราแล้ว! (รอติดตามโปร - เจกต์สุดยิ่งใหญ่นี้ใน @levis.th ของเราได้เลย)

โดยเราได้พูดคุยกับ Diela, Issa, Yung Raja, Sheena และ Pearypie เพื่อเรียนรู้การทำงานของพวกเขากับ 501® และพวกเขามีวิธีการอย่างไรเมื่อต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลง

DIELA MAHARANIE

จากอินโดนีเซีย • นักออกแบบภาพประกอบ • @dielamaharanie

 

เล่าเรื่องราวเบื้องหลังการออกแบบ 501® ให้เราฟังหน่อย

ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากจินตนาการของตัวเองเกี่ยวกับการท่องไปในอวกาศ ฉันเฝ้าคิดว่ามันจะเป็นอย่างไรนะ ถ้าฉันได้ออกไปสำรวจจักรวาลที่อยู่นอกเหนือชั้นบรรยากาศของโลก

 

คุณมีวิธีรับมือกับการเปลี่ยนแปลงยังไง?

ฉันก็แค่ทำมันให้ดีที่สุด ฉันว่าในความเป็นมนุษย์ เรามีสกิลที่จะปรับตัวเข้ากับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิต และพยายามที่จะสนุกกับมัน

คุณจะจัดสไตล์ของคุณกับ 501®️ ยังไง?

ฉันชอบใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นพวกกระดุมหลายๆ สี ที่จะทำให้เรารู้สึกสนุกไปกับสีสัน! ซึ่งมันเป็นแรงบันดาลใจจากงานศิลปะของฉันที่มีทั้งความสดใส สนุกสนาน และมีพลัง

Diela คือศิลปินที่อยู่เบื้องหลังผลงาน “Spring Time in Denim Land” สุดตื่นตา ที่ทำให้กับ 501® Day เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปินชาวจาการ์ตาคนนี้ได้ ที่นี่.

ISSA PRESSMAN

จากฟิลิปปินส์ • นางแบบ / ดีไซเนอร์ • @pressmanissa

 

เล่าเรื่องราวเบื้องหลังการออกแบบ 501® ให้เราฟังหน่อย

เนื่องจากตัวฉันเป็นตัวแทนจากฟิลิปปินส์ ฉันอยากจะวาดบางอย่างที่เกี่ยวกับการเป็นฟิลิปีโนของฉัน ฉันนึกถึงสิ่งที่ฉันรักที่สุดในประเทศของฉัน อย่างแรกที่เด้งขึ้นมาในหัวเลยคือ วิวพระอาทิตย์ตกที่เรามี ผลงานของฉันโชว์ให้เห็นถึงการเล่นเส้น การเคลื่อนไหว และสีสัน ถ้าคุณมองใกล้ๆ จะเห็นว่าฉันแอบวาดคำว่า “PINAY” ที่แปลได้สองอย่าง หนึ่งคือชาวฟิลิปีโน และสองคือ ฉันเอง!

 

คุณมีวิธีรับมือกับการเปลี่ยนแปลงยังไง?

ฉันลงมือทำและปล่อยใจไปกับมัน เมื่อไหร่ที่คุณยอมรับการเปลี่ยนแปลง เมื่อนั้นคือตัวคุณกำลังสำรวจและพัฒนาตัวเอง ด้วยการเรียนรู้จากสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอดีต และในขณะเดียวกันก็อย่าลืมที่จะบอกตัวเองว่าคุณได้ก้าวไปอีกขั้นแล้ว

คุณจะจัดสไตล์ของคุณกับ 501®️ ยังไง?

กับแค่เสื้อยืดสีขาวเรียบๆ หรือเสื้อแขนกุดสีดำสักตัว ความเบสิกแบบเรียบง่ายแค่นี้เองก็ทำให้ฉันดูดีและเท่ได้แล้ว

YUNG RAJA

จากสิงคโปร์ • นักดนตรี • @yungraja

 

เล่าเรื่องราวเบื้องหลังการออกแบบ 501® ให้เราฟังหน่อย

การแสดงออกถึงความแท้จริงและเป็นอิสระนั้น คือตัวตนของฉันอย่างแท้จริง ฉันหยิบดอกไม้มาเป็นแรงบันดาลใจหลัก เพราะตัวฉันเองนั้นสัมผัสได้ถึงความสวยและสง่างามของดอกไม้อยู่ตลอด การดีไซน์ของฉันจึงนำเสนอสีสันและกลิ่นอายของดอกไม้ที่ฉันชอบ!

 

คุณมีวิธีรับมือกับการเปลี่ยนแปลงยังไง?

ทำความเข้าใจ มองว่ามันเป็นเรื่องปกติและสามารถเกิดขึ้นได้ โดยพิจารณาตามสิ่งที่เป็นไปของมันนั้นจะช่วยได้มาก

คุณได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวของคุณมาจากไหน

ผ่านวัฒนธรรมฮิปฮอปและพวกภาพยนตร์อินเดียที่โตขึ้นมากับฉันตั้งแต่ยังเด็ก

SHEENA LIAM

จากมาเลเซีย • ศิลปินผู้สร้างสรรค์ภาพ • @sheenaliam

 

เล่าเรื่องราวเบื้องหลังการออกแบบ 501® ให้เราฟังหน่อย

ฉันอยากปรับแต่งยีนส์ที่ฉันจะใส่ในแต่ละวัน เป็นแบบเรียบๆ ด้วยงานปักที่ดูไม่สะดุดตาเกินไป งานของฉันจะใช้การทำมือเป็นหลัก และนั่นก็เป็นอะไรที่ฉันชอบมาตลอด เพราะฉันว่าการทำงานด้วยมือนั้นส่งผ่านอารมณ์ของศิลปินได้ คุณสามารถเดาได้ว่าคนๆ นั้นกำลังรู้สึกยังไง เช่นเดียวกันกับผลงานนี้ ฉันเผยทั้งสองมือให้คุณเข้ามาสัมผัสถึงตัวตนนั้น และใช่ นี่คือฉันเอง

 

คุณมีวิธีรับมือกับการเปลี่ยนแปลงยังไง?

ฉันกำลังเรียนรู้ในฐานะศิลปินที่จะก้าวตามกระแสให้มากขึ้น แต่ยังคงยืนหยัดด้วยความเชื่อของฉัน ฉันเชื่อว่าการเปิดรับการเปลี่ยนแปลงคือการเปิดใจเรียนรู้ และด้วยการเรียนรู้เหล่านั้น จะทำให้เราเติบโตขึ้น

คุณจะจัดสไตล์ของคุณกับ 501®️ ยังไง?

ฉันชอบที่จะใส่กับเสื้อครอป หรือเสื้อคล้องคอ ทับด้วยแจ็คเก็ตแบบ oversize ใส่คู่กับผ้าใบ ต้องเป็นผ้าใบเท่านั้นด้วย

PEARYPIE

จากไทย • ศิลปิน • @pearypie

 

คุณมีวิธีรับมือกับการเปลี่ยนแปลงยังไง?

การโอบรับความเปลี่ยนแปลงเป็นโอกาสดีที่ฉันจะได้พัฒนาตัวเอง มันคือการได้ผจญภัยและทดลองสิ่งใหม่ๆ ฉันเชื่อว่ามันมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เสมอ และฉันรู้ตัวดีว่าฉันสามารถทำทุกอย่างที่ฉันนั้นอยากทำได้ ไม่มีชีวิตใดที่สมบูรณ์แบบ ถนนที่ปูสู่ความสำเร็จบ้างก็มาพร้อมกับทางหักศอก คดเคี้ยว และทางตัน ฉันจึงสนุกมากกับ "กระบวนการเรียนรู้และทดลอง" ในระหว่างทาง มันสนุกมากซะยิ่งกว่าผลสำเร็จของมันอีก

คุณจะจัดสไตล์ของคุณกับ 501®️ ยังไง?

ฉันฉีกกฎความธรรมดาด้วยการพัฒนา 501® สุดคลาสสิกเข้ากับประเพณีไทย ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้เรียนรู้วิธีการทอและย้อมผ้าไทยโบราณโดยได้คำแนะนำจากชุมชนท้องถิ่นชาวไทย มันเป็นการเดินทางที่สนุกสนานได้สัมผัสกับภูมิปัญญาควบคู่ไปกับวัฒนธรรมในปัจจุบัน

ติดตามเราใน @levis.th เพื่อรับข่าวสารใหม่ล่าสุดกับ Levi’s® 501® Day