Happy 501 Day

Levis Happy 501 Day

ในทุกเดือนพฤษภาคม เราจะเฉลิมฉลองวันครบรอบของ 501® Original กับงานอีเวนท์ต่างๆ จากทั่วโลก ลองนึกถึงดนตรี ปาร์ตี้ และผ้าเดนิมมากมาย รวมไปถึงคอลเล็กชัน ลิมิเต็ด อิดิชั่น (ดูข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง !) ตลอดทั้งเดือนนี้กับงานเลี้ยงระดับโลกเพื่อเป็นเกียรติกับสุดยอดไอคอน มาร่วมกันจดจำยีนส ระดับตำนานไปพร้อมกับเรา

501® วันพิเศษ

มาหลุดโลกไปด้วยกัน

ถ้าหากเราบอกคุณว่าตำนานความยิ่งใหญ่ของ Levi’s® 501® Jeans นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพประกอบปกของคอลเล็กชัน 1967 Levi’s® ล่ะ ? Crazy Legs ช่างเป็นชื่อที่เหมาะมาก ไอคอน Summer of Love นี้มาก่อนกาลด้วยคำพูดสุดจะขี้เล่น ลายเส้นที่สะดุดตา และการร่างเงาที่สวยงามเหนือเวลาแบบว่าดูเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย เพื่อฉลอง 501® Day เราจะขุดลึกลงไปใน Levi’s® Archive เพื่อนำลุคแห่งตำนานกลับมาผสมผสานกับสไตล์ของปัจจุบัน คอลเล็กชันลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ รวมไปถึง Trucker Jacket, 501® Original Jeans และ 501® ’90s Jeans ที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายน่าดึงดูด อย่าได้พลาดการเป็นเจ้าของตำนานแห่งยีนส์เชียวล่ะ

SHOP LEVI’S® CRAZY LEGS

“ความทรงจำแรกของฉันกับ 501® คงจะเป็นการเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าของพ่อ และแอบหยิบแจ็กเก็ตยีนส์ตัวยักษ์หรือไม่ก็กางเกง 501® มาลองใส่”

—Hailey Bieber

เราต่างก็เคยร่วมงานกัน

รู้หรือไม่: กางเกงยีนส์ขาสั้น ตัวแรกนั้นถูกคิดค้นขึ้น เพียงเพราะการตัดขากางเกง 501® Originals ด้วยการตัดแต่งเหล่านี้เอง ที่สร้างให้ 501® เป็นเหมือนกับสไตล์ของทุกยุคสมัย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักการเปลี่ยนแปลง คนชอบลองของ นักทดลอง นักคิด หรือวันหนึ่งคุณอาจจะเป็นตำนานในอนาคตก็ได้ แล้วคุณจะสร้างไอคอนตลอดกาลของตัวเองยังไงดีล่ะ ?

เล่าเรื่องราวของคุณกับ LEVI’S® TAILOR SHOP

จากฟังก์ชันสู่แฟชั่น ผู้คนต่างตัดแต่ง Levi’s® ในแบบของตนเองมากว่า 145 ปี และไม่ว่าใครก็ตามที่ยืนหยัดมาคู่ Levi’s® ต่างก็พบว่าเดนิมชิ้นโปรดของเขานั้นสะท้อนชีวิตประจำวันของเจ้าตัวเสมอ ทุกร่องรอยเหล่านั้นต่างก็เล่าเรื่องราวของมันเอง

แต่หากคุณจะสร้างการตัดแต่งใดๆ ให้กับยีนส์ LEVI’S® TAILOR SHOP สามารถช่วยคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการเย็บชายเสื้อ การย้อมสี หรือจะปักตกแต่งก็สามารถทำให้มันสนุกขึ้นได้ง่ายดายเพื่อสร้างสไตล์ของตัวคุณเอง

Play

บางสิ่งสำคัญกำลังมา…

พร้อมหรือยังสำหรับพลังแห่งเดนิมสุดยิ่งใหญ่ ? ในปีหน้านี้ พบกับก้าวที่ยิ่งใหญ่ในศตวรรษของ Levi’s® 501® Jeans: เดินเข้าสู่ปีที่ 150 แต่ละก้าวที่ผ่านการสร้างตำนานมากมาย อดใจรอพบกับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับขั้นต่อไปของเรา ทั้งกิจกรรม การร่วมงาน และอื่นๆ อีกมากมาย!