Up To New Good

Heyyy. What's good? พบกับคอลเลกชันสำหรับ Fall 2022 นี้ ที่ส่งสไตล์แห่งความคิดถึงลงในผ้าเดนิมแสนสบาย หรือจะพวกเสื้อสวมทับง่ายๆ จะหยิบอะไรมาใส่ก็รู้สึกดีไปซะหมด เราไปค้นหาชิ้นโปรดของคุณด้านล่างกันเลย

Play

EVERYONE JUST RELAX (THEIR JEANS)

ถึงแม้ว่ายีนส์ทรงสกินนี่ จะเป็นยีนส์ประจำตู้เสื้อผ้าและอยู่ในใจอยู่เสมอ แต่ในบางอารมณ์ที่ถ้าได้ใส่ยีนส์ทรงที่หลวมขึ้นมาหน่อย ก็เป็นตัวเลือกสบายๆได้เหมือนกัน แล้วทรงหลวมที่ว่านี่ก็กำลังมาแรงซะด้วย และยีนส์อีกสองตัวที่เราจะพูดถึงต่อไปนี้ ไม่ใช่แค่ว่ามัน "เท่" แต่มันทั้งใส่สบาย เข้ากันได้กับทุกสไตล์ ไม่ว่าใครใส่ก็ดูดีทั้งนั้น

ช้อป 511™ Z AUTHENTIC STRAIGHT ช้อป BAGGY DAD JEANS
 

551™ Z AUTHENTIC STRAIGHT ยีนส์แท้ต้องทรงตรง

แรงบันดาลใจจากความวินเทจ กับยีนส์ทรงหลวมที่สวมได้พอดี ตัดเย็บมาในแบบขาตรงและติดด้วย Zip fly หรือซิป (จึงได้ออกมาเป็นรุ่น Z) กางเกงยีนส์เหล่านี้มีสไตล์ “anti-fit” แบบชัดเจน ใส่ได้คล่องตัว คุณจะรู้สึกได้ทั้งความดั้งเดิมและความทันสมัยในเวลาเดียวกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อคนทุกรุ่น ทุกวัย (เผื่อถ้าคุณคิดไม่ออก เรามีบทความแนะนำการจัดสไตล์ต่างๆ สำหรับ 551™ Z ด้วยนะ) ดังนั้นไม่ว่าคุณจะดูเป็นยังไง มันจะออกมาดูดี

กางเกงยีนส์รุ่น The 551™ Z รองรับในทุกสไตล์ที่แตกต่าง "คุณจะปรับไซซ์ หรือจะแต่งในสไตล์คุณยังไงก็ได้ ซึ่งมันดีมากสำหรับใครที่อาจจะไม่อยากสวมยีนส์ที่ดูหลวมมากจนเกินไป แต่ยังคงได้ทรงที่ดูหลวมอยู่หน่อยๆ" Janine Chilton-Faust รองประธานฝ่าย Men's Design กล่าว

อย่างที่เราได้บอกไปแล้วว่ามันเป็นรุ่นที่ใส่สบาย เพราะด้วยการตัดเย็บจาก Cottonized Hemp หรือผ้าฝ้าย 100% ซึ่งนั่นแปลว่าคุณจะได้สัมผัสความเป็นผ้าเดนิมแบบแท้ๆ แต่นิ่มสบายและไม่แข็ง "การให้ความนุ่มนวลจากธรรมชาติ โดยเฉพาะจาก Cottonized Hemp" ยืนยันโดย Janine "ผ้าเหล่านี้จะช่วยคุณได้ดี ทั้งในการสวมใส่ และให้รูปร่างที่ดูดีกับคุณ"

ช้อปเลยตอนนี้
 

BAGGY DAD ความเก๋าที่เราหลงรัก

ว่าด้วยคำว่า ‘เก๋า’ คุณอาจจะนึกไม่ออก แต่ลองมองมาที่กางเกง Baggy Dad Jeans ของเรา ที่ง่ายต่อการจัดสไตล์ และสวมใส่ได้ทุกที่ ยีนส์รุ่นที่ไม่ว่าใครก็เอาอยู่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะแม่ของคุณ พี่สาวคุณ ลูกพี่ลูกน้อง เพื่อนซี้ ก็เอาสิ! มันแล้วแต่สไตล์คุณเลย

"กระแสของยีนส์รุ่นพ่อสุดออริจินัลนี้ สร้างมาตรฐานของสไตล์ Normcore อีกทั้งยังผสมวัฒนธรรมอเมริกันเข้าไปด้วย" Jill Guenza รองประธานฝ่าย Women's Design กล่าว "แต่นี้จะเป็นอีกเวอร์ชันของมัน เราพัฒนาทุกอย่างไปถึงขีดสุด กระทั่งทัศนคติ ความสบาย และการรองรับได้ทุกสัดส่วน"

แรงบันดาลใจจากยีนส์ SilverTab™ ของเราในยุค 90 กางเกงยีนส์รุ่น Baggy Dad นั้นมีขนาดใหญ่กว่า และคุณคิดผิดไปหน่อยถ้าคุณจะมองว่านี่เป็นกางเกงที่เหล่าคุณพ่อจะใส่เท่านั้น "เราเพิ่มบุคลิกให้มันมากขึ้น แต่เราไม่ได้ทำให้มันดูเทอะทะ" Tara Mahar ผู้อำนวยการการออกแบบอธิบายถึงช่วงขาของกางเกงที่กว้างกว่า ช่วงสะโพกและปลายขาที่ใหญ่ขึ้น "มันยังคงดูสะดุดตา และออกแบบมาเพื่อให้มันพอดีกับเอวของคุณ และสวมสบายจนคุณจะเลิกกังวลได้เลยว่ามันจะหลุด"

อย่างที่ VP Jill ว่าไว้ "ด้วยยีนส์ที่น้อยแต่มากชิ้นนี้ น้อยนั่นคือความธรรมดาแต่พอดี ที่ดูมากไปด้วยความน่าสนใจ จึงช่วยให้คุณสามารถนำไปจัดสไตล์ได้อย่างหลากหลายมากขึ้น" ไม่ว่าคุณจะใส่คู่กับบอดี้สูทตัวจิ๋ว ไปจนเสื้อเชิ้ตไซซ์ใหญ่ หรือจะรองเท้าผ้าใบส้นหนา ไปจนส้นสูงคู่โปรดมันก็สามารถไปด้วยกันได้กับ BAGGY DAD

ในส่วนของผ้า เราใช้อยู่สองชนิดด้วยกัน นั่นคือ TENCEL™ Lyocell เส้นใยเบาที่เราเก็บเกี่ยวได้จากไม้ และคอตตอนที่ผสมกับคอตตอนรีไซเคิล 5% ซึ่งสีที่ได้มาจากการย้อมแบบใช้น้ำน้อย (และนั่นคือความยั่งยืนที่เรายึดมั่น!)

ช้อปเลยตอนนี้
 

เพิ่มเลเยอร์ให้มัน ทับกันเข้าไปอีก

Trucker Jackets ที่ไม่ว่าจะใส่เดี่ยวแบบติดกระดุม หรือจะสวบทับเพิ่มเลเยอร์ ก็ลงตัวทั้งสองแบบ เสื้อแจ็กเกตแห่งฤดูกาลชิ้นนี้รอให้คุณมาเพิ่มลูกเล่นให้กับมัน โดยเราแนะนำว่า ให้คุณลองเพิ่มเลเยอร์ ทับ ทับ และทับมันเข้าไป!

ช้อปเสื้อ
 

คุณจะสวมอะไรก็ได้ที่ทำให้คุณมีความสุข

เราออกแบบคอลเลกชันนี้ด้วยการมองโลกในแง่บวก เป็นความรู้สึกดีที่เรายอมรับกับทุกอดีตที่ผ่านมา เพื่อฉลองให้วันนี้ และก้าวต่อในอนาคตข้างหน้า ผ่านสีสัน ภาพพิมพ์ สัดส่วน และมุมมองที่สดใหม่ เราได้นำสไตล์ที่เหนือกาลเวลามาทำให้มันสนุก แตกต่าง บ้างก็บ้าซะด้วยซ้ำ

"มันมีอะไรให้ขำในเรื่องนี้แน่นอน" VP Jill กล่าวต่อ “หลังจากที่เราพ้นจากโรคระบาด ฉันคิดว่าผู้คนต่างมองหาความรู้สึกแปลกใหม่ที่น่าสนใจ หันมาเปิดต่อมอารมณ์ขันและความสบายใจ เพราะมันทำให้พวกเขามีความสุขยังไงล่ะ"

มันคุ้มเสมอที่จะลงทุนกับความสุข และนั่นคือเสื้อผ้าเหล่านี้ ที่พร้อมให้คุณมาสวมมันไปพบกับเรื่องราวที่ดีใหม่ๆ ที่รออยู่ข้างหน้า

ช้อปเลยตอนนี้
 

ช้อปคอลเลกชัน Fall 2022 ทั้งในออนไลน์และหน้าร้าน หากคุณต้องการเคล็ดลับหรือแรงบันดาลใจในการแต่งตัวใหม่ๆ ตามไปติดตามพวกเราได้ใน Facebook: @levisth.official | Instagram: @levis.th | Twitter: @Levis_th โพสต์แล้วอย่าลืมแท็กพร้อมติด #LiveInLevis และ #LevisTH เพื่อแชร์สไตล์แห่ง Levi’s® ให้โลกได้เห็น
รวมถึงสามารถเพิ่มเพื่อนเราได้ใน LINE Official: Levi’s Thailand เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชันพิเศษจากเราก่อนใคร